หน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้ม ให้กับประชาชน ประจำเดือนมกราคม พ.ศ. 2566
ข่าวกิจกรรม
27 มกราคม 2566
8
0
0

วันอังคารที่? 24? มกราคม 2566 เวลา? 08.30 น. นายนพดล อุสาหะ พลังงานจังหวัดพิษณุโลก มอบหมายข้าราชการและเจ้าหน้าที่ ลงพื้นที่ทำกิจกรรมจังหวัดเคลื่อนที่ หน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้ม ให้กับประชาชน ประจำเดือนมกราคม พ.ศ. 2566 ณ โรงเรียนชุมชน 8 ราษฎร์อุทิศพิทยา หมู่ที่ 3 ตำบลเนินเพิ่ม อำเภอนครไทย จังหวัดพิษณุโลก โดยมี นายภูสิต สมจิตต์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก? เป็นประธานในพิธีเปิด

 

ทั้งนี้เพื่อพบปะชี้แจงประชาสัมพันธ์สร้างการรับรู้การดำเนินงานตามนโยบายรัฐบาลและจังหวัดพิษณุโลกให้ประชาชนรับทราบ รวมถึงรับทราบปัญหาความต้องการที่แท้จริงของประชาชน ลดภาระค่าใช้จ่ายของประชาชนในการเดินทางไปติดต่อราชการ ตลอดจนเพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างภาครัฐ ภาคเอกชนและประชาชนเพื่อนำไปสู่การแก้ไขปัญหาในภาพรวมของจังหวัดต่อไป

 

และในโอกาสเดียวกันนี้สำนักงานพลังงานจังหวัดพิษณุโลก ได้ร่วมออกบูทเคลื่อนที่ ให้คำแนะนำการใช้เทคโนโลยีพลังงานทดแทน สาธิตการใช้เตาซุปเปอร์อั้งโล่ และระบบสูบน้ำพลังงานแสงอาทิตย์สำหรับเกษตรครัวเรือน ซึ่งได้รับความสนใจจากประชาชนที่มาร่วมกิจกรรมจำนวนมาก 

::: รูปภาพที่เกี่ยวข้อง :::
R
ELATED NEWS
ข่าวที่น่าสนใจ
Hover Icon
15 มิถุนายน 2565
74
ประกาศสำนักงานบริหารกองทุนเพื่อส่งเสริมการอนุรักษ์พลังงาน

เปิดการยื่นลงทะเบียนผู้ดูแลระบบ (Admin) ของหน่วยงาน เพื่อขอรับการสนับสนุนเงินกองทุน เพื่อส่งเสริมการอนุรักษ์พลังงาน ปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๖

Hover Icon
17 กุมภาพันธ์ 2565
32
ให้ธุรกิจขายก๊าซหุงต้มที่เรียกเงินประกันถังก๊าซหุงต้ม เป็นธุรกิจที่ควบคุมรายการในหลักฐานการรับเงิน

เงินที่ผู้บริโภคมอบให้แก่ผู้ประกอบธุรกิจเป็นค่าประกันถังก๊าซหุงต้ม จะได้คืนต่อเมื่อนำถังก๊าซหุงต้มคืนให้แก่ผู้ประกอบธุรกิจ

Hover Icon
17 กุมภาพันธ์ 2565
48
ตู้น้ำดื่มหยอดเหรียญอัตโนมัติไม่ได้มาตรฐาน ภัยเงียบใกล้ตัว

ก่อนดื่มควรดูความสะอาดของหัวจ่ายน้ำ หลีกเลี่ยงการดื่นน้ำจากตู้ที่มีกลิ่นและรสผิดปกติ